Home รีวิวที่กิน หลงป่า คาเฟ่ อุดรธานี

หลงป่า คาเฟ่ อุดรธานี

by everydaytrip

คนที่อยู่ในเมืองใหญ่มักจะเจอกับปัญหาการจราจร ฝุ่นควันและเสียงรบกวน แต่พออยากไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ก็หาสถานที่เหมาะ ๆ ไม่ได้ วันนี้ Everyday trip จะพาคนในเมืองใหญ่อย่างอุดรธานีไปหลงป่า กันที่ หลงป่า คาเฟ่ คาเฟ่ที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจีที่พร้อมจะผลิตอากาศบริสุทธิ์ ให้คุณได้สูดอากาศอย่างเต็มปอด ที่นี่จะเป็นอย่างไร น่าสนใจแค่ไป ตาม Everyday trip ไปสำรวจกันได้เลยค่ะ 

หลงป่า คาเฟ่

ที่ตั้ง หลงป่า คาเฟ่

หลงป่า คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่ 308 ถนนศรีสุข ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ต้องบอกก่อนว่าที่นี่เป็นคาเฟ่อุดรธานีที่พึ่งเปิดใหม่สด ๆ ร้อน ๆ และถึงจะพึ่งเปิดใหม่ร้านก็หาไม่ยากเลยค่ะ แค่เราปักหมุด GPS ในโทรศัพท์มือถือแล้ววิ่งตามไป ยังไงก็ถึงร้านอย่างแน่นอน แถมทางร้านมีลานจอดรถด้านหลังคอยให้บริการจำนวนมากเลยค่ะ

หลงป่า คาเฟ่

บรรยากาศในร้าน

บรรยากาศและการตกแต่งของที่นี่ คอนเซ็ปต์ตรงกับชื่อร้านเป๊ะ ๆ เลยค่ะ ภายในร้านจะจำลองป่าขนาดย่อมเอาไว้ เป็นการเนรมิตพื้นที่กลางเมือง ให้เป็นป่าที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีทั้งต้นไม้ใหญ่ ไม้พุ่ม ไม้ล้มลุก ไม้เลื้อย ไม้ดอก ไม้ประดับ ที่ถูกจัดวางอย่างลงตัว จุดที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือ น้ำตกที่เหมือนจริงมาก ๆ ค่ะ แถมมีธารน้ำที่ไหลจากน้ำตกไหลวนภายในสวน และยังมีหมอกควันที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มบรรยากาศให้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ ส่วนฝั่งทางเข้าจากลานจอดรถด้านหลังร้าน ก็จะมีบ่อปลาคราฟรอทักทายลูกค้า โดยภาพรวมของ หลงป่า คาเฟ่ คือ อลังการงานสร้างมาก ๆ ค่ะ

หลงป่า คาเฟ่

หลงป่า คาเฟ่ มีการแบ่งโซนที่นั่งออกเป็นหลายโซน ให้ลูกค้าเลือกได้ตามใจชอบ ทั้งโซนห้องแอร์ติดเคาท์เตอร์ดูพนักงานชงเครื่องดื่มเพลิน ๆ แถมโซนนี้มีปลั๊กให้ลูกค้าเสียบชาร์จแบตด้วยนะคะ เผื่อใครถ่ายรูปเพลินแล้วแบตหมด ส่วนโซน Outdoor จะใกล้ชิดกับบรรยากาศของป่า ถึงจะอยู่ Outdoor แต่อากาศก็ไม่ร้อนเลยค่ะ เพราะความชุ่มฉ่ำที่สวนได้มอบให้ สร้างความสดชื่นอยู่ตลอดเวลา แถมยังมีโซนโอเพ่นแอร์ ที่มีเวทีแสดงดนตรีสด ให้ได้เลือกนั่งฟังเพลงยามเย็นกันแบบเพลิน ๆ ไปเลยค่ะ

หลงป่า คาเฟ่
หลงป่า คาเฟ่

เมนูและบริการ

ที่นี่เป็นทั้งร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่และร้านอาหารในร้านเดียวกัน เรียกว่ามาร้านเดียวครบทุกอย่างเลยค่ะ น้อง ๆ พนักงานก็ยิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคน แถมยังให้บริการด้วยความรวดเร็วอีกด้วย นอกจากเมนูเครื่องดื่มที่มีทั้งกาแฟ น้ำหวาน นำผลไม้ต่าง ๆ ที่นี่ยังมีอาหารไทยและฝรั่งคอยให้บริการ รวมไปถึงเมนูเบเกอรี่ที่มีให้เลือกกันอย่างหลากหลาย ในช่วงเย็นก็ยังมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์คอยให้บริการ พร้อมกับดนตรีสดเบา ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับทุกท่าน หลงป่า คาเฟ่ คาเฟ่อุดรน้องใหม่ ที่ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้มีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก ที่นี่เปิดให้บริการตั้งแต่ 10:00 น. ไปจนถึง 22:00 น. เลยค่ะ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : หลงป่า คาเฟ่ อุดรธานี – Lhong pa Cafe Udonthani หรือโทรศัพท์สอบถามได้โดยตรงที่หมายเลข 095-456-9655 ค่ะ

You may also like

Leave a Comment