Home รีวิวที่พัก จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท เกาะกูด

จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท เกาะกูด

by everydaytrip

ใกล้ถึงวันหยุดยาวกันแล้ว Everyday trip จะอยากจะชวนทุกคนไปนอนริมทะเลกับรีสอร์ทเกาะกูดสุดหรูที่ จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท เกาะกูด จังหวัดตราด ชื่อเสียงของทะเลอ่าวไทยนั่นไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ถ้าพร้อมแล้วเก็บกระเป๋า แล้วออกเดินทางไปพร้อม ๆ กับ Everyday trip ได้เลยค่ะ 

จามส์เฮ้าส์

ทำเลที่ตั้ง จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท เกาะกูด

รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่เลขที่ 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด เป็นที่พักริมทะเลระดับ 5 ดาวบนหาดคลองหินค่ะ

จามส์เฮ้าส์

บรรยากาศที่จามส์เฮ้าส์

รีสอร์ทแห่งนี้ นอกจากจะเป็นที่พักริมทะเลแล้ว ยังตั้งอยู่เชิงเขาท่ามกลางธรรมชาติป่าไม้สีเขียว ทางรีสอร์ทจึงตกแต่งออกมาในสไตล์ Contemporary Tropical เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ่งห้องพักจะตั้งอยู่ตามเนินเขา และลดหลั่นระดับกันลงมาเรื่อย ๆ จนเกือบถึงบริเวณชายหาดที่เป็นห้องริมทะเล ซึ่งที่นี่มีหาดทรายขาวสะอาด น้ำทะเลสีฟ้า และท้องฟ้าก็สีสันสดใสสวยงามมาก ๆ ค่ะ หรือใครที่ชอบนั่งปิกนิกริมทะเล ริมหาด ที่นี่มีเต็นท์กระโจมสีขาวให้เราได้นั่งกินอาหารว่างฟังเสียงคลื่นกันแบบชิล ๆ เลย

บริการห้องพัก

ห้องพักของทางจามส์เฮ้าส์ รีสอร์ทเกาะกูด ตกแต่งด้วยศิลปะจามเวียดนามแบบร่วมสมัย ที่มีการผสมผสานได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และสระว่ายน้ำที่ให้บรรยากาศหลักล้าน ห้องพักมีทั้งแบบกรีนโซนและริมทะเล โดยมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 แบบ ได้แก่ Tropical Villa, Tropical Pool villa, Deluxe Ocean View, Grand Deluxe Jacuzzi Ocean View, Presidential Pool Villa 2 Bedroom และแบบ Beach Front Pool Villa เดี๋ยวเราจะพาทุกคนไปชมห้องตัวอย่างกันค่ะ

จามส์เฮ้าส์

เรามาเริ่มจากห้องพักโซนสีเขียวบนสุดของจามส์เฮ้าส์ รีสอร์ทเกาะกูดกันค่ะ เป็นห้องประเภท Deluxe Ocean View ตัวห้องอยู่บนอาคารหลักของรีสอร์ท มีระเบียงชมวิว ส่วนห้องนอนมีขนาดใหญ่ตกแต่งเน้นสีขาวตัดกับเครื่องใช้หรือเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลให้ความเรียบหรูสบายตา และห้องแบบ Grand Deluxe Jacuzzi Ocean View โดยห้องนี้มีความพิเศษที่เพิ่มมาคือ ราวกันตกบริเวณระเบียงจะเป็นกระจก ที่มาพร้อมกับอ่างจากุซซี่ สามารถชมวิวมุมสูงของรีสอร์ทได้อย่างสวยงามเลยค่ะ

จามส์เฮ้าส์

ดูตัวอย่างห้อง Top view กรีนโซนแล้ว เราลองขยับลงมาล่างสุดของจามส์เฮ้าส์ รีสอร์ทเกาะกูด ใกล้ริมทะเลกันบ้างค่ะ เป็นห้องประเภท Beach Front Pool Villa วิลล่าทรงแปดเหลี่ยม หลังคามาในสไลต์บาหลี ห้องนอนเป็นกระจกรอบเปิดม่านออกมาเห็นวิวทะเลเลยค่ะ ส่วนเครื่องนอนนั้นจะเน้นความเป็นสีสันลายเฉพาะของจามส์ เฮ้าส์ หัวเตียงเป็นไม้จักสานทำให้เข้ากับธรรมชาติมาก ๆ ส่วนห้องน้ำก็หรูหราไม่แพ้กัน มีการแยกโซนเปียกกับโซนแห้ง และจุดเด่นของห้องน้ำคือ หลังคาโปร่งแสง สำหรับไฮไลท์ของห้องประเภทนี้คือ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่หน้าห้อง และสามารถชมวิวริมทะเลได้แบบ 180 องศา มาพร้อมเตียงชายหาดคู่ใจ

จามส์เฮ้าส์

โซนอาหาร

สำหรับมื้อเช้าของ จามส์ เฮ้าส์ รีสอร์ทเกาะกูดเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ มีอาหารหลากหลายสัญชาติ เช่น อาหารไทย อาหารตะวันตก และอาหารมุสลิม ส่วนมื้อเย็นที่ใครมาก็ชอบสั่งกันคือ Cham’s House Private Floating Brunch เล่นน้ำไปด้วยลิ้มลองอาหารไปด้วยฟินสุด ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารบอมบิกซ์บีชบาร์ กับบรรยากาศริมทะเลจิบเครื่องดื่มชมวิวชิล ๆไม่ว่าจะเป็น น้ำมะพร้าว น้ำผลไม้ และเครื่องดื่มค็อกเทลในช่วงเย็นค่ะ ก็ได้บรรยากาศที่ดีไม่แพ้กันค่ะ

You may also like

Leave a Comment