Home รีวิวที่พัก บริบท พูล รีสอร์ท

บริบท พูล รีสอร์ท

by everydaytrip

สวัสดีค่ะสมาชิกทุกคน ช่วงหยุดยาวนี้มีใครอยากปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ หรืออยากไปออกเดตกับแฟนบ้างไหมคะ วันนี้ Everyday trip มีที่พักสไตล์พูลวิลล่าสุดหรูอย่างบริบท พูล รีสอร์ท มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักค่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ คนไหนที่ต้องการไปเที่ยวใส่ชุดบิกินีถ่ายภาพกับสระว่ายน้ำสวย ๆ ที่นี่จะตอบโจทย์หรือถูกใจคุณแค่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ

บริบท พูล รีสอร์ท

ที่ตั้ง บริบท พูล รีสอร์ท

บริบท พูล รีสอร์ท เป็นพูลวิลล่าสุดหรูในเขตการท่องเที่ยวเขาใหญ่ โดยตัวของพูลวิลล่านั้นตั้งอยู่ที่ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เราสามารถจับสัญญาณจีพีเอสไปได้เลยค่ะ

บริบท พูล รีสอร์ท

บรรยากาศ

บริบท พูล รีสอร์ท เป็นที่พักสไตล์พูลวิลล่าที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของเขาใหญ่ ที่มีต้นไม้ที่เขียวขจีอยู่โดยรอบ ห้องพักมีการตกแต่งออกสไตล์บาหลี และมีการคุมโทนสีน้ำตาล-ครีมหรือเอิร์ธโทน เพื่อให้ดูเป็นเข้ากับธรรมชาติ และให้ความรู้สึกของการผ่อนคลาย เน้นงานไม้กับงานปูนสีขาวทำให้ได้ความรู้สึกคล้าย ๆ กับญี่ปุ่นเหมือนกันค่ะ และตรงทางเข้าก็มีสะพานไม้ข้ามสายน้ำเข้าไปในตัวอาคารใหญ่ รวม ๆ แบบเป็นพูลวิลล่าที่ออกแบบได้สวยงามลงตัวมาก ๆ

สิ่งอำนวยความสะดวก

บริบท พูล รีสอร์ท

ที่นี่เป็นพูลวิลล่าที่ใคร ๆ มา จะต้องให้คะแนนเต็มเป็นอย่างแรกเลยคือ การบริการลูกค้าของพนักงานค่ะ พี่ ๆ พนักงานบริการและดูแลลูกค้าดีมาก ๆ ซึ่งถือว่าเป็นด่านแรกของการบริการเลยก็ว่าได้ ถัดมาคงไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือ ห้องพัก บริบท พูล รีสอร์ทมีพูลวิลล่าแบบส่วนตัวให้เลือก 4 รูปแบบ เหมาะกับการมากับแฟนหรือกลุ่มเพื่อนเพราะสามารถเข้าพักได้ถึง 6 คน ห้องกว้าง เตียงนอนใหญ่ ของตกแต่งในห้องก็เก็บรายละเอียดได้ดีมาก ๆ ค่ะ แอบมีความมินิมอลอยู่หน่อย ๆ และสิ่งที่ทำให้ภายในห้องพักดูสวยคือ ผนังห้องที่มองดูแล้วคล้ายกับงานศิลปะมาก ๆ เลยค่ะ 

บริบท พูล รีสอร์ท

มาพูลวิลล่าทั้งที่ก็ต้องมีสระว่ายน้ำ ซึ่งสระว่ายน้ำของบริบท พูล รีสอร์ท มีขนาดที่ใหญ่มากและตั้งอยู่กลางรีสอร์ทเป็นสระว่ายน้ำรวมระบบเกลือ เมื่อเราลงไปว่ายน้ำ เราสามารถมองเห็นวิวของต้นไม้ภูเขาที่อุดมสมบูรณ์ ทัศนียภาพเยี่ยมไปเลยค่ะ นอกจากสระว่ายน้ำรวมขนาดใหญ่แล้ว แต่ละห้องพักก็จะมีสระว่ายน้ำเล็ก ๆ อยู่ภายในห้องพักอีกด้วย เป็นส่วนตัวสุด ๆ

ใครที่เล่นน้ำจนเมื่อยแขนเมื่อยขาแล้ว ก็ต้องมาใช้บริการการนวดสปาของที่นี่ค่ะ ที่นี่มีบริการการนวดแผนไทยโดยหมอนวดผู้เชี่ยวชาญ ทั้งนวดผ่อนคลาย นวดบำบัดฟื้นฟูร่างกาย นวดเสริมสุขภาพ  ราคาอยู่ที่ชั่วโมงละ 1,000 บาท

บริบท พูล รีสอร์ท

สุดท้ายว่ายน้ำมาเหนื่อย ๆ นวดจนหายเมื่อยแล้ว ก็ต้องมาเติมพลังด้วยอาหารเย็นสุดหรู เติมเต็มวันพักผ่อนให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นค่ะ บริบท พูล รีสอร์ท มีอาคารโถงใหญ่เป็นพื้นที่สำหรับจัดเตรียมอาหารค่ำสุดโรแมนติกให้กับลูกค้า รับประทานอาหารแสนอร่อยท่ามกลางวิวเขาใหญ่ให้สมกับการเป็นพูลวิลล่าสุดหรูของเขาใหญ่ค่ะ และนอกจากห้องอาหารแล้วยังมีบาร์เครื่องดื่มหลากหลายสัญชาติให้ได้ลิ้มลองรสชาติกันด้วยค่ะ

You may also like

Leave a Comment