Home รีวิวที่พัก ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง

by everydaytrip

วันนี้ Everyday trip จะพาทุกคนเดินทางไปเที่ยวทะเลใต้กับจังหวัดที่เล็กที่สุดในประเทศไทยนั่นคือ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งในวันนี้ Everyday trip จะพาทุกคนไปพักกันที่ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับชื่อนี้เป็นอย่างดี เพราะแมริออทนั้นมีโรงแรมในเครือหลายโรงแรม และยังมีให้เลือกอีกหลากหลายรูปแบบ ทำให้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง จะมีดีอย่างไร Everyday trip จะพาทุกคนไปสัมผัสกัน ไปติดตามกันได้เลย

ภูเก็ต แมริออท

ทำเลที่ตั้งภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 92 หมู่ 3 หาดในยาง ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นทำเลที่พักริมทะเลชายหาดในยาง ซึ่งเป็นหาดที่มีความเงียบสงบ หาดทรายขาว สะอาด น้ำทะเลเป็นสีฟ้าใส และมีความงดงามสมกับเป็นทะเลใต้ฝั่งอันดามัน นอกจากเป็นที่พักริมทะเลแล้ว ที่นี่ยังถูกล้อมรอบไปด้วยป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ของอุทยานแห่งชาติสิรินาถ 

ห้องพัก

ภูเก็ต แมริออท

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง มีการออกแบบและตกแต่งห้องพักให้กลมกลืนกับธรรมชาติของทะเลและหาดทรายขาว สมกับเป็นที่พักริมทะเลมาก ๆ เลยค่ะ ที่นี่มีห้องพักรองรับนักท่องเที่ยวได้ทั้งหมด 180 ห้อง และยังแบ่งออกเป็นหลายประเภท ซึ่งมีการตกแต่งด้วยกันสองสไตล์คือ โมเดิร์น แมริออท (Modern Marriott) ให้ความรู้สึกของความเรียบหรู ใช้สีเอิร์ธโทนในการตกแต่งเพื่อให้ดูเข้ากับหาดทราย และสไตล์คอนเทมโพรารี่ไทย(Contemporary Thai) ห้องพักสไตล์สถาปัตยกรรมไทย เพื่อต้องการให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสถึงกลิ่นอายของความเป็นไทยมากขึ้นนั่นเองค่ะ ภายในห้องพักแต่ละห้องก็มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ตามวัฒนธรรมของภูเก็ต และมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่ครบครัน ว่าแล้วก็ลองไปชมห้องตัวอย่างกันสักหน่อยค่ะ

ภูเก็ต แมริออท

เริ่มกันที่ห้องสไตล์คอนเทมโพรารี่ไทย (Contemporary Thai) ของภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง ยกตัวอย่างห้องพรีเมี่ยม พูล แอคเซส ขนาดห้องอยู่ที่ 54 ตารางเมตร ภายในห้องตกแต่งด้วยงานไม้ เพื่อบอกถึงความเป็นที่พักริมทะเลแบบไทย ๆ แต่ข้าวของเครื่องใช้ภายในมีความโมเดิร์นที่ผสมผสานได้ลงตัว มีอ่างอาบน้ำ ด้านหน้ามีระเบียงที่เชื่อมไปยังสระว่ายน้ำเป็นแบบ Pool Access ซึ่งเป็นสระยาวผ่านห้องพักทุกห้อง และเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำกลางขนาดใหญ่

ภูเก็ต แมริออท

ต่อมาคือโมเดิร์น แมริออท (Modern Marriott) ยกตัวอย่างห้องบีชฟรอนต์ พลันจ์พูล วิลล่า เป็นพลูวิลล่าติดหน้าหาด ขนาด 90 ตารางเมตร มีสระว่ายน้ำส่วนตัวเล็ก ๆ พร้อมชุดเก้าอี้ และ Sun Bed เพิ่มความรู้สึกของการเป็นที่พักริมทะเลมากขึ้น

ภูเก็ต แมริออท
ภูเก็ต แมริออท
ภูเก็ต แมริออท

บริการเสริมอื่น ๆ

นอกจากที่พักริมทะเลแล้วทางภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง ยังมีห้องฟิตเนส พร้อมเครื่องเล่นมาตรฐานมากมาย แถมเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าใครรู้สึกว่าเหนื่อยล้าอยากผ่อนคลายที่นี่ก็มี QUAN SPA เป็นคำภาษาจีนมีความหมายว่า น้ำฟื้นฟูร่างกาย โดยเปิดบริการทุกวันเวลา 09:00 – 22:00 น. และยังมีสระว่ายน้ำกลางขนาดใหญ่ วิวด้านหลังเป็นภูเขาเขียวขจี ส่วนด้านหน้าเป็นวิวทะเล และมี Big Fish Bar ให้ได้นั่งจิบเครื่องดื่มชมบรรยากาศชิล ๆ ของที่พักริมทะเล โดยฝั่งตรงข้ามก็จะเป็นห้องอาหาร Big Fish ติดชายหาด บริการมื้อกลางวันและมื้อค่ำ มีทั้งอาหารพื้นเมืองภูเก็ต อาหารไทย อาหารกินเล่นและที่ขาดไม่ได้เลยคือ Seafood ส่วนอาหารมื้อเช้าจะบริการที่ห้องอาหาร The Andaman Kitchen อยู่ชั้นสองของโรงแรมค่ะ

You may also like

Leave a Comment