Home รีวิวที่พัก วาลาหัวหิน-นู แชปเตอร์โฮเทล

วาลาหัวหิน-นู แชปเตอร์โฮเทล

by everydaytrip

หากพูดถึงทะเล หัวหินเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว วันนี้ Everyday Trip จะมาแนะนำที่พักติดริมทะเลหัวหินอย่าง วาลาหัวหิน-นู แชปเตอร์โฮเทล บรรยากาศของที่นี่จะฟินแค่ไหน เตรียมชุดว่ายน้ำสวย ๆ แล้วไปกันเลยค่ะ

วาลาหัวหิน

ที่ตั้ง วาลาหัวหิน-นู แชปเตอร์โฮเทล

วาลาหัวหิน-นู แชปเตอร์โฮเทล ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เป็นโรงแรมที่พักติดชายหาดหัวหิน-ชะอำ ระดับ 5 ดาว ถูกสร้างบนพื้นที่กว่า 20 ไร่ 

บรรยากาศ

วาลาหัวหิน ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิดการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมที่มีความทันสมัย ให้อยู่ร่วมกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว ทำให้บรรยากาศของที่นี่ ออกมาในลักษณะของชายหาดที่ถูกแทรกด้วยต้นไม้เขียวขจี อากาศดีสุด ๆ ไปเลยค่ะ และอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่คือ สระว่ายน้ำน้ำหินอ่อนส่วนกลาง ที่มีความยาวกว่า 55 เมตร เท่ากับสระโอลิมปิกเลยค่ะ

วาลาหัวหิน

ห้องพัก

วาลาหัวหิน มีห้องพักโซนพูลวิลล่าจำนวน 13 หลัง ถูกออกแบบมาในสไตล์ของ Glamping 7 หลัง และแบบ Beachfront Pool Villa อีก 6 หลัง ที่พักในโซนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีการจองห้องพักล่วงหน้าหลายเดือนเลยค่ะ นอกจากโซนแบบพูลวิลล่าแล้ว ยังมีที่พักโซนอาคาร 3 ชั้น อีกจำนวน 84 ห้องด้วยกัน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,200 บาท ไปจนถึง 15,600 บาท เลยค่ะ เดี๋ยวเราจะพาไปสำรวจห้องพักบางส่วนของที่นี่กันค่ะ

วาลาหัวหิน

เรามาเริ่มต้นกันที่ห้อง Beachfront Pool Villa ซึ่งมีเพียง 6 หลังเท่านั้น ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าสุดของหาด ทำให้สามารถชมวิวทะเลได้จากในห้องพัก โดยด้านนอกมีสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ มีพื้นที่สวนขนาดเล็ก ระเบียงกว้างขวางที่สามารถทำกิจกรรมเอาท์ดอร์เบา ๆ เช่น บาร์บีคิวดินเนอร์ หรือปาร์ตี้เล็ก ๆ กับกลุ่มเพื่อน พร้อมมีบริการบัตเลอร์เซอร์วิสตลอดช่วงของการเข้าพักอีกด้วยค่ะ

วาลาหัวหิน

ถัดมาเป็นห้อง Sky Beachfront บนชั้น 3 ของที่พักโซนอาคาร ห้องพักจะมีการตกแต่งด้วยกระจกใสไล่ตั้งแต่ผนังไปจนถึงเพดานของห้อง ทำให้สามารถแช่น้ำไปและชมวิวทะเลไปได้แบบสบายอารมณ์เลยค่ะ

นอกจากที่เราได้กล่าวมาแล้ว ที่นี่ยังมีห้องพักแบบ Family Room เป็นห้องพักขนาดใหญ่ ที่สามารถพักได้สูงสุดถึง 5 คน มีการใช้เตียงสองชั้นสำหรับให้เด็ก ๆ ได้พักผ่อน ห้องนี้ยังอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำเด็กและสนามเด็กเล่นอีกด้วย รับรองว่าเด็ก ๆ ต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ

วาลาหัวหิน

อีกห้องพักที่จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้คือห้อง Mini Suite Pool Access ห้องพักขนาดใหญ่ ที่อยู่บริเวณชั้น 1 ติดกับสระว่ายน้ำส่วนกลางของโรงแรม ทำให้สามารถเดินไปเล่นน้ำได้จากระเบียงหลังห้องเลยค่ะ 

ความอร่อย

วาลาหัวหิน

แน่นอนค่ะว่า วาลาหัวหิน ที่พักระดับ 5 ดาว ต้องมีห้องอาหารสุดหรูอย่างแน่นอน ห้องอาหาร WOODS Kitchen & Bar ห้องอาหารสำหรับมื้อพิเศษของลูกค้า ซึ่งจะเป็นในลักษณะของ All Day Dining เริ่มต้นกันตั้งแต่ช่วงเช้ากับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้านานาชาติ ต่อด้วยช่วงกลางวันก็จะเป็นอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และปิดท้ายกันด้วยอาหารเย็นกับอาหารนานาชาติแสนอร่อย 

เป็นอย่างไรกับบ้างกัน วาลาหัวหิน ที่พักสุดหรูแห่งนี้ ที่นี่ตอบโจทย์วันพักผ่อนสบาย ๆ ที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศดี ๆ แถมกับมุมถ่ายรูปที่มีอยู่ทั่วโรงแรม ให้คุณได้ถ่ายรูปไปอวดเพื่อน ๆ ให้ได้อิจฉากัน ถ้ามีโอกาส Everyday Trip อยากให้ทุกท่านได้ลองแวะไปพักสักคืนค่ะ แล้วคุณจะติดใจ

You may also like

Leave a Comment