Home รีวิวที่พัก วีรันดา รีสอร์ท พัทยา

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา

by everydaytrip

กลับมาพบกับเรา Everyday-trip อีกเช่นเคย สำหรับวันนี้เราจะมารีวิวที่พักริมทะเลเพื่อส่งท้ายหน้าร้อนกันอีกสักที่ค่ะ โดยครั้งนี้เราจะพาทุกคนไปกันที่ วีรันดา รีสอร์ท พัทยา เชื่อว่าหากพูดถึงทะเล พัทยาคงเป็นชื่อแรก ๆ ที่นักท่องเที่ยวจะนึกถึงเลยค่ะ พร้อมจะไปนอนกินลมชมวิวกับที่พักริมทะเลกับเราหรือยังค่ะ ถ้าใครพร้อมแล้วแบกเป้ไปกันเลย

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา

ทำเลที่ตั้ง วีรันดา รีสอร์ท พัทยา

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา (Veranda Resort Pattaya) ตั้งอยู่ที่หมู่ 1 ตำบลสัตหีบ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี อยู่ในซอยนาจอมเทียน 4 บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ค่ะ บรรยากาศโดยรอบเราจะมองเห็นทะเลกว้างสุดลูกหูลูกตาเลยค่ะ ห้องพักของที่นี่มีการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ทำให้ที่พักแห่งนี้ดูมีความทันสมัย หรูหรา และลงตัวเป็นอย่างมาก 

ห้องพัก

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา
วีรันดา รีสอร์ท พัทยา

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องวิวทะเลเต็มและวิวสระว่ายน้ำสุดหรู แต่ถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัวหน่อย ไม่ชอบกระจกเยอะ กลัวคนมองเห็นห้อง เราสามารถเลือกห้องพักแบบอื่นได้เลยค่ะ วีรันดา รีสอร์ท พัทยา จะมีการแบ่งที่พักออกเป็น 2 โซน คือ โซนรีสอร์ท และโซนเรสซิเด้นซ์ ซึ่ง มีห้องพักรวมกันทั้งหมด 145 ห้องแบ่งเป็นไทป์ต่าง ๆ ได้ดังนี้  SEASCAPE ห้องเล็กสุดของที่นี่ขนาด 38 ตารางเมตร SEA BREEZE มีขนาด 45 ตารางเมตร OCEAN FAMILY POOL SUITE มีขนาด 79 ตารางเมตร และ SKY POOL VILLA ห้องพักขนาดใหญ่ 136 ตารางเมตร 

ไฮไลท์ของรีสอร์ท

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา

จุดเด่นของที่นี่คือ สระว่ายน้ำระบบเกลือสีฟ้าใสสดใส ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งติดทะเลมองเห็นทะเลได้แบบมุมกว้าง สระมีการออกแบบให้ไล่ระดับลงไปยังชายหาด มีบ่อจากุชซี่ให้ได้นั่งแช่น้ำอย่างสบายอารมณ์ และเป็นจุดถ่ายภาพที่สวยมาก ๆ เลยค่ะ บริเวณริมชายหาด ก็มีพื้นที่นั่งเล่น ที่มีการออกแบบให้ยื่นลงไปในทะเล ทำให้มีความรู้สึกว่า เรานั่งอยู่บนทะเลเลยค่ะ 

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา

อีกจุดไฮไลท์ของที่นี่คือ จะมีจุดชมวิวอยู่ที่ชั้นบนสุด ที่มีการออกแบบให้ยื่นออกมาจากตัวตึก มีลักษณะเป็นดาดฟ้าลานกว้าง เอาไว้สำหรับนั่งจิบเครื่องดื่มชมวิว ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกดิน แสงจะสวยและโรแมนติกมาก ๆ ค่ะ แถมยังมีสกายวอร์คยื่นออกไปทางฝั่งทะเล เป็นมุมที่ใครมาพักก็ต้องไม่พลาดที่จะมาถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกค่ะ

สำหรับใครที่พาเด็ก ๆ มาด้วยไม่ต้องห่วงเลยค่ะว่าน้องจะเหงาเพราะวีรันดา รีสอร์ท พัทยา มีห้องเล่นเด็ก ลักษณะเป็นบ้านบอลขนาดไม่ใหญ่มาก แต่เด็ก ๆ สามารถเข้าไปเล่นได้ค่ะ เด็ก ๆ ติดใจแน่นอนเป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับที่พักริมทะเลแห่งนี้ ถูกใจใครบ้างไหมเอ่ย สวย หรูหรา ดูดี มีความทันสมัยขนาดนี้ หวังว่าจะเป็นที่พักริมทะเลที่ตอบโจทย์ใครหลาย ๆ คนนะคะ

You may also like

Leave a Comment