Home รีวิวที่พัก เขาสก บูติค แคมป์

เขาสก บูติค แคมป์

by everydaytrip
เขาสก บูติค แคมป์

สวัสดีค่ะสมาชิก Everydaytrip ทุกคน วันนี้เราอยากจะชวนทุกคนลงไปสูดอากาศแสนสดชื่นกันที่ภาคใต้กับ เขาสก บูติค แคมป์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่พักอันเงียบสงบตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวชอุ่ม อุดมสมบูรณ์ ใครพร้อมจะไปฟอกปอดกันแล้ว ไปติดตามกันได้เลยค่ะ

ที่ตั้ง

เขาสก บูติค แคมป์ ตั้งอยู่ที่ตำบลคลองสก อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี อยู่ติดกับอุทยานแห่งชาติเขาสก  เป็นหนึ่งในที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในจังหวัดสุราษฎร์ธานีค่ะ

เขาสก บูติค แคมป์

บรรยากาศที่ เขาสก บูติค แคมป์

เขาสก บูติค แคมป์

เขาสก บูติค แคมป์ เป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวชอุ่ม บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ ค่ะ เพราะทางที่พักมีแนวคิดอยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ซึ่งได้ออกแบบมาในสไตล์ของการแคมป์ปิ้ง เน้นการตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด แต่เต็มไปด้วยความหรูหราแบบโมเดิร์น ตัวที่พักเน้นทำด้วยไม้สีน้ำตาลหลังคามุงด้วยหญ้าและโครงสร้างที่ทำจากไม้ไผ่สานกัน ส่วนตัวห้องนอนจะเป็นผ้าเต็นท์ขนาดใหญ่สไตล์แคมป์ปิ้งได้ฟิลสุด ๆ เลยค่ะ 

ที่พัก

เขาสก บูติค แคมป์

ที่นี่มีห้องพักให้บริการอยู่ด้วยกัน 3 รูปแบบ ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีความแตกต่างกันออกไปค่ะ มีห้องแบบ Romantic Signature View, Exotic Top View และ Sunset View แต่ไม่ว่าเราจะเลือกแบบไหนเราจะได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามทุกแบบเลยค่ะ เพราะรอบด้านทั้ง 360° จะเต็มไปด้วยบรรยากาศของอุทยานแห่งชาติเขาสก บวกกับทางที่พักมีการปลูกพืชประเภทปาล์มไว้เต็มพื้นที่ ทำให้เพิ่มความสวยงามและบ่งบอกถึงความเป็นภาคใต้ ทำให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักได้สัมผัสเสน่ห์ของภาคใต้จริง ๆ ค่ะ และห้องพักทุกประเภทจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัวห้องพัก เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็นพร้อมน้ำดื่มฟรี กระติกน้ำร้อน กาแฟสำเร็จรูป ไฟฉาย และโคมไฟช่วยส่องสว่าง ที่สำคัญคือ ที่พักมีระเบียงยื่นออกมาทุกห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในส่วนกลางนั้นทางที่พักยังมีสระว่ายน้ำเล็ก ๆ ไว้คอยให้บริการอีกด้วยค่ะ

บริการแพ็คเกจเที่ยว

เขาสก บูติค แคมป์

นอกจากที่พักหรูหราท่ามกลางธรรมชาติแล้ว เขาสก บูติค แคมป์ ยังมีแพ็คเกจทัวร์หรือโปรแกรมการท่องเที่ยวบริการเราอีกด้วย เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมความงามทางธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติเขาสก ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาเส้นทางทางธรรมชาติ ส่องสัตว์ภายในพื้นที่อุทยาน เที่ยวชมภูเขาหินปูน ไปเล่นน้ำตก และไปชมต้นกำเนิดน้ำของเขื่อนเชี่ยวหลานสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ไปถ่ายรูปกับความงดงามของถ้ำหินงอกหินย้อยและโปรแกรมอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ

You may also like

Leave a Comment