Home รีวิวที่เที่ยว ทริปซักเมอร์ ทริปเที่ยวหน้าร้อน

by everydaytrip
เที่ยวหน้าร้อน

ทริปซัมเมอร์ที่ใกล้จะถึงนี้ คงถึงเวลาที่เราต้องลางานออกไปเที่ยวกันแล้วจ้า ไปเติมความสนุกสนานกับที่เที่ยวหน้าร้อนที่ EverydayTrip จะนำมาแนะนำในวันนี้ การไปเที่ยวครั้งนี้จะทำให้คุณไม่อยากกลับมาทำงานเลยค่ะ ถึงหน้าร้อนทีไร อากาศก็ร้อน อุณหภูมิก็สูงขึ้นเรื่อย ๆ อากาศร้อนอบอ้าว หลบจากแสงแดดออกไปหาที่เที่ยวดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นทะเล น้ำตก ชวนเพื่อนไปด้วยได้เลย รับรองความสนุกเลยค่ะ ไม่ควรพลาด

ที่เที่ยวหน้าร้อน

เขาแหลมหญ้า จังหวัดระยอง

เที่ยวหน้าร้อน

เขาแหลมหญ้าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวหน้าร้อนอีกที่หนึ่ง ที่ใครหลาย ๆ คนต้องนึกถึง ที่นี่เหมาะกับการไปเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือจะไปพักค้างแรมแบบแคมป์ปิงก็ได้เช่นกันค่ะ ทางอุทยานมีพื้นที่สำหรับกางเต็นท์เตรียมเอาไว้ให้ ที่นี่จะมีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติรอบเขาแหลมหญ้าให้ทุกคนได้เดินเล่นผ่อนคลายไปกับธรรมชาติที่ร่มรื่นและท้องทะเลที่สดใส ที่นี่เราสามารถลงเล่นน้ำทะเลได้ แต่ชายหาดก็จะเต็มไปด้วยโขดหิน หากลงเล่นน้ำก็ระวังกันด้วยนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือน

สำหรับการเดินทางถ้าหากขับรถจากกรุงเทพจะใช้เวลาเพียงสามชั่วโมงเท่านั้น และเราต้องเสียค่าเข้าอีกคนละ 40 บาท สำหรับใครที่เอารถส่วนตัวไป จะเสียอีก 30 บาท ถูกและคุ้มสุด ๆ ไปเลยค่ะ

ชายหาดหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เที่ยวหน้าร้อน

ที่เที่ยวหน้าร้อนที่ขาดไม่ได้เลยคือ ทะเล ค่ะ และเราขอแนะนำชายหาดหัวหิน ที่นี่เป็นสถานที่ยอดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยวเลยค่ะ เหตุผลหนึ่งคือที่นี่อยู่ใกล้กรุงเทพ ใช้เวลาในการเดินทางเพียงสองชั่วโมงเท่านั้น จุดเด่นของสถานที่แห่งนี้คือ น้ำทะเลที่ใส ชายหาดที่ไม่ชันและสวย สามารถลงเล่นน้ำได้ง่าย บรรยากาศบริเวณรอบ ๆ เหมาะมากสำหรับการออกไปเที่ยวช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เราขอแนะนำว่าให้ไปเดินเล่นริมหาด ในตอนเช้า ๆ ซึ่งวิวพระอาทิตย์ขึ้นเป็นไฮไลท์สำหรับคนที่ตื่นเช้าเลยค่ะ พระอาทิตย์ที่ค่อย ๆ โผล่ขึ้นมาจากท้องทะเลอันกว้างใหญ่ เป็นภาพที่สวยงามมากค่ะ ส่วนใหญ่แล้ว เราจะเคยชินกับภาพของพระอาทิตย์ตกดินกัน ลองมาชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าดูค่ะ รับรองว่าจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

ทริปเที่ยวหน้าร้อนนี้เพื่อน ๆ มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง ถ้ายังไม่มีเราขอแนะนำสองสถานที่ข้างต้นเลยค่ะ รับรองว่าทริปซัมเมอร์นี้สนุก ตื่นเต้น มันส์อย่างแน่นอนค่ะ มีเพื่อนชวนเพื่อน ใครมีแฟนก็ชวนแฟนเอาไว้เลยค่ะ ไปหลาย ๆ คนสนุกมากค่ะ และที่สำคัญต้องไม่มีวันหยุดและลาพักร้อนยาว ๆ ก็ไปได้ค่ะ